Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. Thế Giới Số còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…
Uy tín đã tạo lên thương hiệu Thế Giới Số Việt Nam.
 
															Dịch vụ IT HELPDESK tập trung vào việc bảo trì toàn diện và tối ưu hóa hạ tầng công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp hỗ trợ chuyên sâu, từ chẩn đoán và khắc phục sự cố đến quản lý hệ thống và đảm bảo an ninh mạng
Thuê một đội ngũ IT chuyên trách với chi phí của 1 nhân sự
Tư vấn chiến lược, triển khai hệ thống quản trị và hỗ trợ kỹ thuật phù hợp theo nhu cầu từng doanh nghiệp.
Hệ thống IT vận hành trơn tru, liên tục và hiệu quả, giảm thiểu tối đa downtime
| Hạng mục công việc | IT HELPDESK STAR Công dưới 10 PC | IT HELPDESK SLIVER Công ty từ 10 - 30 PC | IT HELPDESK GOLD Công ty từ 31 - 49 PC | IT HELPDESK DIAMOND Công ty kinh doanh đặc biệt | 
|---|---|---|---|---|
|  Bảng Giá Dịch Vụ IT Helpdesk | 200k/ tháng | 180k  Máy / Tháng | 150k  Máy / Tháng | Liên hệ | 
| 🔧 Nhóm dịch vụ phần mềm & thiết bị | ||||
| Kiểm tra thiết bị định kỳ | 2 tháng/lần | 1 tháng/lần | 1 tháng/lần | 1 tháng/lần | 
| Vệ sinh thiết bị định kỳ | 2 tháng/lần | 2 tháng/lần | 1 tháng/lần | 1 tháng/lần | 
| Cài đặt phần mềm theo yêu cầu | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| Cài đặt phần mềm theo yêu cầu | 3 tháng/lần | 2 tháng/lần | 1 tháng/lần | 1 tháng/lần | 
| Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm |  |  | ✔ | ✔ | 
| 📡 Nhóm hạ tầng & hỗ trợ kỹ thuật | ||||
| Nhân sự vận hành hệ thống | 1 bạn IT Manager 5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật | 1 bạn IT Manager 5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật | 1 bạn IT Manager 5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật | 1 bạn IT Manager 5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật | 
| Thời gian tiếp nhận và hỗ trợ | Online: 15' Onsite: 120' | Online: 10' Onsite: 90' | Online: 10' Onsite: 60' | Online: 10' Onsite: 60' | 
| Kênh hỗ trợ | Phone, Chat, Webform, Email | Phone, Chat, Webform, Email | Phone, Chat, Webform, Email | Phone, Chat, Webform, Email | 
| Hệ thống giám sát hạ tầng 24/7 | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| Báo cáo hệ thống hạ tầng | Hàng tháng | Hàng tuần, tháng | Hàng tuần, tháng | Hàng tuần, tháng | 
| Hệ thống Backup - Restore Data | ✘ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| 📷 Camera/IP Phone & thiết bị ngoại vi | ||||
| Hỗ trợ kiểm tra thiết bị (Camera/IP Phone) | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| 🛡️ Tư vấn & bảo mật | ||||
| Tư vấn & báo giá nâng cấp thiết bị văn phòng | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| Thông báo lỗ hổng bảo mật đến người dùng | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| Tư vấn lỗi thường gặp và đề xuất hướng xử lý | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | 
| 🔥 Tường lửa & bảo vệ truy cập | ||||
| Hỗ trợ và xử lý yêu cầu tường lửa | Hỗ trợ cơ bản | Hỗ trợ tiêu chuẩn | Hỗ trợ nâng cao | Hỗ trợ cao cấp | 
| Chặn truy cập website, tải xuống theo yêu cầu |  | ✔ | ✔ | ✔ | 
| Xử lý sự cố kết nối mạng & bảo mật |  | ✔ | ✔ | ✔ | 
| Thiết lập truy xuất dữ liệu từ xa |  | ✔ | ✔ | ✔ | 

Đội ngũ kỹ thuật viên thường trực 24/7, tư vấn và xử lý sự cố nhanh chóng, đảm bảo hệ thống IT của bạn được vận hành ổn định, không gián đoạn

Đã triển khai và quản lý hệ thống với hơn 1000 dự án thành công và đồng hành hơn 500 doanh nghiệp – từ SME đến tập đoàn lớn.

Hệ thống được bảo vệ theo quy trình chuẩn hóa, có giám sát 24/7 và kiểm tra định kỳ bởi chuyên gia an ninh mạng – giúp phát hiện và xử lý sớm mọi rủi ro.
Thế Giới Số cung cấp Dịch vụ IT HELPDESK, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
Dịch vụ IT Helpdesk sẽ hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ nếu không giải quyết được sự cố từ xa. Hỗ trợ IT không giới hạn số lần hỗ trợ.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ IT helpdesk tại Thế Giới Số thì máy móc, thiết bị sẽ được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. chi phí cố định. Giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.
Thế Giới Số hiểu rõ để tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhất thì cần phải có quy trình dịch vụ rõ ràng. Vì vậy Thế Giới Số đã không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Thế Giới Số luôn uyển chuyển điều chỉnh quy trình để phù hợp dịch vụ IT Support cho mỗi loại hình doanh nghiệp. Từ đó Thế Giới Số có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.
Tại Thế Giới Số, các dịch vụ IT helpdesk được xử lý nhanh chóng, đa kênh. Khách hàng có thể chọn Oncall, Remote trong vòng 5′, hoặc Onsite trong vòng 30′, Ticket… Các sự cố đều được Thế Giới Số xử lý một cách nhanh nhất.
Hệ thống CNTT của quý khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ, các thiết bị luôn đảm bảo hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Có hệ thống báo cáo và phân tích sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất.
Nhân sự IT là vấn đề lớn của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
IT là một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng liên quan đến công nghệ thông tin của doanh nghiệp.
Trong các doanh nghiệp lớn, có riêng một đội ngũ IT. Khi có sự cố, các nhân viên sẽ báo với bộ IT của công ty. Bộ phận IT sau đó sẽ điều tra sự cố và giải quyết vấn đề đó.
Trong công ty, tổ chức nhỏ, IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Cho nên IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng. Doanh nghiệp luôn khó khăn khi sự cố xảy ra với hạn chế của nhân viên IT như:
– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một sự cố…
Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk để doanh nghiệp có nguyên một đội ngũ It chuyên nghiệp phục vụ, được cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và hoạt động của toàn tổ chức nói chung.
 
											 
											





 
															Với gói Cao cấp, bạn có thể đăng ký lịch hỗ trợ ngoài giờ hoặc xử lý sự cố khẩn cấp.
Với các dịch vụ phát sinh ngoài các gói dịch vụ bên trên. Thế Giới Số sẽ trao đổi với khách hàng trước khi ký kết hợp đồng.
Với các dịch vụ phát sinh sau khi ký hợp đồng (Các vật tư thay thế, vật tư tiêu hao, phí sửa chữa thiết bị… Thế Giới Số sẽ báo giá cho khách hàng, phần chi phí phát sinh sẽ được liệt kê và thanh toán cộng vào phí dịch vụ của mỗi kỳ thanh toán.
Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. Thế Giới Số còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…
Uy tín đã tạo lên thương hiệu Thế Giới Số Việt Nam.
testttttttttttttttttttttt



