DỊCH VỤ QUẢN TRỊ MÁY CHỦ MIỄN PHÍ

Chúng tôi hỗ trợ 24/7 cho dù bạn đang trong kỳ nghỉ hoặc trong văn phòng. Chúng tôi sẽ cài đặt các máy chủ của bạn với bản cập nhật hoặc sửa chữa khi cần thiết. Nếu bạn bị tấn công, hoặc máy chủ của bạn có thể mất kiểm soát, chỉ cần gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp!

Các gói của chúng tôi sẽ cho phép bạn giảm chi phí quản lý liên quan đến máy chủ của bạn, cung cấp cho bạn với không gian sao lưu dự phòng, theo dõi, thời gian làm việc của phần mềm và cho phép bạn cảm thấy an toàn khi biết rằng một người nào đó luôn ở đó để giúp bạn trong trường hợp khẩn cấp.

ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO (VPS SERVER) HOẶC THUÊ MÁY CHỦ RIÊNG (DEDICATED SERVER):

Control / Phần cứng / network:

  • Kiểm tra xử lý tất cả các lỗi xảy ra trên máy chủ ảo VPS do máy chủ vật lý gây nên.
  • Kiểm tra xử lý tất cả các lỗi xảy ra thuộc về phần cứng của máy chủ riêng.
  • Hỗ trợ shutdown/reboot/power on máy chủ riêng
  • Kiểm tra tốc độ đường truyền, lỗi định tuyến trong nước và quốc tế.
  • Kiểm tra I/O (tốc độ đọc ghi) của ổ đĩa trên máy chủ ảo VPS. Nếu tốc độ ghi dưới 50Mb/s, vui lòng gởi ticket để bộ phận kỹ thuật kiểm tra xử lý.
  • Kiểm tra xử lý tất cả các lỗi xảy thuộc về VPS Control Panel (https://client.tgs.com.vn) như không thể VNC, không thể reboot, start, stop, mount ISO..v.v.

Hệ điều hành, phần mềm & cài đặt cấu hình backup:

  • Hỗ trợ cấu hình backup dữ liệu, source code website, database MySQL định kỳ theo phút / giờ / ngày /tuần / tháng… theo yêu cầu của quý khách hàng (chỉ áp dụng cho hệ điều hành Linux/Unix).
  • Dữ liệu backup sẽ lưu trữ trên chính máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng của quý khách.
  • Nếu quý khách sử dụng hệ điều hành Windows hoặc muốn lưu trữ backup trên server lưu trữ chuyên dụng, vui lòng sử dụng dịch vụ Remote backup của Thế Giới Số.
  • Hỗ trợ cài lại hệ điều hành của VPS: Quý khách hàng có thể tự mount ISO và reload hệ điều hành đối với hệ điều hành Windows và chọn nút Reinstall với hệ điều hành Linux. Tuy nhiên nếu cần Thế Giới Số hỗ trợ cài lại vui lòng gởi support ticket, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cài lại hệ điều hành cho VPS.
  • Hỗ trợ thay đổi mật khẩu tài khoản quản trị trên hệ điều hành của máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng. Lưu ý: Một số trường hợp phòng kỹ thuật phải reboot máy chủ mới thay đổi mật khẩu cho quý khách được.
  • Tìm kiếm, xóa các file chiếm lưu lượng lưu trữ lớn trên máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng theo yêu cầu.
  • Kiểm tra, khắc phục lỗi kết nối quản trị từ xa của OpenSSH đối với hệ điều hành Unix/Linux và Remote Desktop với hệ điều hành Windows.

Hỗ trợ kiểm tra lỗi hệ điều hành:

  • Nếu máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng gặp lỗi về hệ điều hành, phòng kỹ thuật sẽ hổ trợ quý khách hàng kiểm tra, khắc phục lỗi.
  • Trường hợp xấu nhất không khôi phục lại được hệ điều hành, phòng kỹ thuật sẽ hỗ trợ copy dữ liệu và hỗ trợ cài lại VPS cho quý khách hàng.
  • Hỗ trợ kiểm tra lỗi dịch vụ: Kiểm tra lỗi dịch vụ của các phần mềm Apache /
  • Nginx / Lighttpd / PHP / MySQL /Exim / Postfix / Zimbra / OpenVPN.
    Hỗ trợ nâng cấp phiên bản các dịch vụ Apache / Nginx / Lighttpd / PHP / MySQL.
  • Lưu ý: Không hỗ trợ khôi phục dữ liệu trên máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng nếu dữ liệu đã bị xóa/ làm hỏng.

Bảo mật:

  • Hỗ trợ kiểm tra, tìm kiếm mã độc trên website nếu quý khách hàng yêu cầu.
  • Hỗ trợ kiểm tra, xác định phương thức tấn công.
  • Hỗ trợ cấu hình firewall layer 3 và các web application firewall ở layer 7 để hạn chế / ngăn chặn tấn công.
  • Lưu ý: Trường hợp bị tấn công DDOS quá nặng, website/ứng dụng của quý khách hàng có thể truy cập chậm hơn thông thường.

ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THUÊ CHỔ ĐẶT MÁY CHỦ – COLOCATION SERVER:

Phần cứng / network:

  • Hỗ trợ kiểm tra để xác định lỗi xảy ra xem có thuộc về phần cứng của máy chủ hay không (RAM/HDD/CPU).
  • Kiểm tra tốc độ đường truyền, lỗi định tuyến trong nước và quốc tế.
  • Hỗ trợ shutdown/reboot/power on máy chủ riêng.
  • Kiểm tra điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện tại DataCenter đặt máy chủ.

Hệ điều hành / phần mềm:

  • Hỗ trợ kiểm thay đổi mật khẩu tài khoản quản trị hệ điều hành của máy chủ.
  • Kiểm tra, khắc phục lỗi kết nối quản trị từ xa của OpenSSH đối với hệ điều hành Unix/Linux và Remote Desktop với hệ điều hành Windows.
  • Lưu ý: Một số trường hợp phòng kỹ thuật phải reboot máy chủ mới thay đổi mật khẩu cho quý khách được.

Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ:

  • Cài đặt các phần mềm vi phạm bản quyền hoặc pháp luật.
  • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi mà không phải do máy chủ gây ra.
  • Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của Thế Giới Số. 

Miễn trừ trách nhiệm:

  • Thế Giới Số sẽ không chịu trách nhiệm về các lỗi bảo mật chưa được công bố biện pháp khắc phục tạm thời hoặc chưa có bản vá từ nhà sản xuất.
  • Thế Giới Số không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong VPS/máy chủ riêng, khách hàng cần có chính sách backup dữ liệu cho mình.
  • Thế Giới Số không hỗ trợ khôi phục dữ liệu trên máy chủ ảo VPS/máy chủ riêng nếu dữ liệu đã bị xóa/ làm hỏng.
  • Thế Giới Số chỉ thực hiện các thao tác kỹ thuật, cung cấp tài liệu từ nhà sản xuất(nếu có), không giải thích hoặc hướng dẫn cách thực hiện cấu hình chi tiết.