Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. Thế Giới Số còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…
Uy tín đã tạo lên thương hiệu Thế Giới Số Việt Nam.
Thế Giới Số cung cấp Dịch vụ IT helpdesk, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
Dịch vụ IT Helpdesk sẽ hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ nếu không giải quyết được sự cố từ xa. Hỗ trợ IT không giới hạn số lần hỗ trợ.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ IT helpdesk tại Thế Giới Số thì máy móc, thiết bị sẽ được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. chi phí cố định. Giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.
Thế Giới Số hiểu rõ để tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhất thì cần phải có quy trình dịch vụ rõ ràng. Vì vậy Thế Giới Số đã không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Thế Giới Số luôn uyển chuyển điều chỉnh quy trình để phù hợp dịch vụ IT Support cho mỗi loại hình doanh nghiệp. Từ đó Thế Giới Số có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.
Tại Thế Giới Số, các dịch vụ IT helpdesk được xử lý nhanh chóng, đa kênh. Khách hàng có thể chọn Oncall, Remote trong vòng 5′, hoặc Onsite trong vòng 30′, Ticket… Các sự cố đều được Thế Giới Số xử lý một cách nhanh nhất.
Hệ thống CNTT của quý khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ, các thiết bị luôn đảm bảo hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Có hệ thống báo cáo và phân tích sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất.
Nhân sự IT là vấn đề lớn của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
IT là một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng liên quan đến công nghệ thông tin của doanh nghiệp.
Trong các doanh nghiệp lớn, có riêng một đội ngũ IT. Khi có sự cố, các nhân viên sẽ báo với bộ IT của công ty. Bộ phận IT sau đó sẽ điều tra sự cố và giải quyết vấn đề đó.
Trong công ty, tổ chức nhỏ, IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Cho nên IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng. Doanh nghiệp luôn khó khăn khi sự cố xãy ra với hạn chế của nhân viên IT như:
– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một sự cố…
Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk để doanh nghiệp có nguyên một đội ngũ It chuyên nghiệp phục vụ, được cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và hoạt động của toàn tổ chức nói chung.
Với các dịch vụ phát sinh ngoài các gói dịch vụ bên trên. Thế Giới Số sẽ trao đổi với khách hàng trước khi ký kết hợp đồng.
Với các dịch vụ phát sinh sau khi ký hợp đồng (Các vật tư thay thế, vật tư tiêu hao, phí sửa chữa thiết bị… Thế Giới Số sẽ báo giá cho khách hàng, phần chi phí phát sinh sẽ được liệt kê và thanh toán cộng vào phí dịch vụ của mỗi kỳ thanh toán.
Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. Thế Giới Số còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…
Uy tín đã tạo lên thương hiệu Thế Giới Số Việt Nam.