DỊCH VỤ IT HELPDESK

Dịch vụ IT HELPDESK tập trung vào việc bảo trì toàn diện và tối ưu hóa hạ tầng công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp hỗ trợ chuyên sâu, từ chẩn đoán và khắc phục sự cố đến quản lý hệ thống và đảm bảo an ninh mạng

LỢI ÍCH CỦA IT HELPDESK

Tối ưu chi phí nhân sự

Thuê một đội ngũ IT chuyên trách với chi phí của 1 nhân sự

Giải pháp IT linh hoạt theo từng doanh nghiệp

Tư vấn chiến lược, triển khai hệ thống quản trị và hỗ trợ kỹ thuật phù hợp theo nhu cầu từng doanh nghiệp.​

Đảm bảo hiệu suất và ổn định hệ thống

Hệ thống IT vận hành trơn tru, liên tục và hiệu quả, giảm thiểu tối đa downtime

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ IT HELPDESK

Hạng mục công việc IT HELPDESK STAR
Công dưới 10 PC
IT HELPDESK SLIVER
Công ty từ 10 - 30 PC
IT HELPDESK GOLD
Công ty từ 31 - 49 PC
IT HELPDESK DIAMOND
Công ty kinh doanh đặc biệt
Bảng Giá Dịch Vụ IT Helpdesk
200k/ tháng
180k
Máy / Tháng
150k
Máy / Tháng
Liên hệ
🔧 Nhóm dịch vụ phần mềm & thiết bị
Kiểm tra thiết bị định kỳ
2 tháng/lần
1 tháng/lần
1 tháng/lần
1 tháng/lần
Vệ sinh thiết bị định kỳ
2 tháng/lần
2 tháng/lần
1 tháng/lần
1 tháng/lần
Cài đặt phần mềm theo yêu cầu
Cài đặt phần mềm theo yêu cầu
3 tháng/lần
2 tháng/lần
1 tháng/lần
1 tháng/lần
Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm
Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm
📡 Nhóm hạ tầng & hỗ trợ kỹ thuật
Nhân sự vận hành hệ thống

1 bạn IT Manager

5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật

1 bạn IT Manager

5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật

1 bạn IT Manager

5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật

1 bạn IT Manager

5 bạn IT Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Thời gian tiếp nhận và hỗ trợ

Online: 15'

Onsite: 120'

Online: 10'

Onsite: 90'

Online: 10'

Onsite: 60'

Online: 10'

Onsite: 60'

Kênh hỗ trợ
Phone, Chat, Webform, Email
Phone, Chat, Webform, Email
Phone, Chat, Webform, Email
Phone, Chat, Webform, Email
Hệ thống giám sát hạ tầng 24/7
Báo cáo hệ thống hạ tầng
Hàng tháng
Hàng tuần, tháng
Hàng tuần, tháng
Hàng tuần, tháng
Hệ thống Backup - Restore Data
📷 Camera/IP Phone & thiết bị ngoại vi
Hỗ trợ kiểm tra thiết bị (Camera/IP Phone)
🛡️ Tư vấn & bảo mật
Tư vấn & báo giá nâng cấp thiết bị văn phòng
Thông báo lỗ hổng bảo mật đến người dùng
Tư vấn lỗi thường gặp và đề xuất hướng xử lý
🔥 Tường lửa & bảo vệ truy cập
Hỗ trợ và xử lý yêu cầu tường lửa
Hỗ trợ cơ bản
Hỗ trợ tiêu chuẩn
Hỗ trợ nâng cao
Hỗ trợ cao cấp
Chặn truy cập website, tải xuống theo yêu cầu
Xử lý sự cố kết nối mạng & bảo mật
Thiết lập truy xuất dữ liệu từ xa

Cam kết

Tiếp nhận hỗ trợ trong vòng 30 phút

Đội ngũ kỹ thuật viên thường trực 24/7, tư vấn và xử lý sự cố nhanh chóng, đảm bảo hệ thống IT của bạn được vận hành ổn định, không gián đoạn

Đội ngũ chuyên viên với hơn 10 năm kinh nghiệm

Đã triển khai và quản lý hệ thống với hơn 1000 dự án thành công và đồng hành hơn 500 doanh nghiệp – từ SME đến tập đoàn lớn.

Kiểm tra bảo mật định kỳ tối thiểu 2 lần mỗi tháng

Hệ thống được bảo vệ theo quy trình chuẩn hóa, có giám sát 24/7 và kiểm tra định kỳ bởi chuyên gia an ninh mạng – giúp phát hiện và xử lý sớm mọi rủi ro.

IT HELP DESK

Thế Giới Số cung cấp Dịch vụ IT HELPDESK, sẵn sàng  hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Dịch vụ IT Helpdesk sẽ hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ nếu không giải quyết được sự cố từ xa. Hỗ trợ IT không giới hạn số lần hỗ trợ.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ IT helpdesk tại Thế Giới Số thì máy móc, thiết bị sẽ được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. chi phí cố định. Giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.

  • Tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân sự IT.
  • Hạn chế chi phí quản lý nhân sự, cung cấp công cụ, máy móc không cần thiết.
  • Sở hữu nguyên đội ngũ IT kinh nghiệm.
  • Được support toàn diện từ Server, máy trạm, thiết bị mạng, và các hệ thống tích hợp khác.
  • Thế Giới Số sử dụng phần mềm quản lý Helpdesk Software. có báo cáo hàng tháng khi khách hàng yêu cầu.

Thế Giới Số hiểu rõ để tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhất thì cần phải có quy trình dịch vụ rõ ràng. Vì vậy Thế Giới Số đã không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Thế Giới Số luôn uyển chuyển điều chỉnh quy trình để phù hợp dịch vụ IT Support cho mỗi loại hình doanh nghiệp. Từ đó Thế Giới Số có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.

Tại Thế Giới Số, các dịch vụ IT helpdesk được xử lý nhanh chóng, đa kênh. Khách hàng có thể chọn Oncall, Remote trong vòng 5′, hoặc Onsite trong vòng 30′, Ticket… Các sự cố đều được Thế Giới Số xử lý một cách nhanh nhất.

Hệ thống CNTT của quý khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ, các thiết bị luôn đảm bảo hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Có hệ thống báo cáo và phân tích sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất.

 

BÁO GIÁ DỊCH VỤ IT HELP DESK

IT HELP DESK STAR

Công ty dưới 10 PC
200
k
/ Tháng
  • Nhiều địa điểm
  • Không giới hạn số lần
  • Support giờ hành chính
  • Hỗ trợ support từ xa
  • Máy in, Pc, Laptop,...
  • Support tại chỗ

IT HELP DESK SILVER

Công ty từ 10 - 30 PC
180
k
Máy / Tháng
  • Nhiều địa điểm
  • Không giới hạn số lần
  • Support giờ hành chính
  • Hỗ trợ support từ xa
  • Máy in, Pc, Laptop,...
  • Support tại chỗ

IT HELP DESK GOLD

Công ty từ 31 - 49 PC
150
k
Máy / Tháng
  • Nhiều địa điểm
  • Không giới hạn số lần
  • Support giờ hành chính
  • Hỗ trợ support từ xa
  • Máy in, Pc, Laptop,...
  • Support tại chỗ
Phổ biến

IT HELP DESK DIAMOND

Công ty kinh doanh đặc biệt
Liên hệ
  • Support đa địa điểm
  • Không giới hạn số lần
  • Support giờ hành chính
  • Hỗ trợ support từ xa
  • Hỗ trợ onsite
  • Helpdesk theo sự kiện, hội thảo...
  • Các yêu cầu khác...

Tầm quan trọng của đội ngũ IT HELPDESK.

Nhân sự IT là vấn đề lớn của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

IT là một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng liên quan đến công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Trong các doanh nghiệp lớn, có riêng một đội ngũ IT. Khi có sự cố, các nhân viên sẽ báo với bộ IT của công ty. Bộ phận IT sau đó sẽ điều tra sự cố và giải quyết vấn đề đó.

Trong công ty, tổ chức nhỏ, IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Cho nên IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng. Doanh nghiệp luôn khó khăn khi sự cố xảy ra với hạn chế của nhân viên IT như:

– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.

– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.

– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một sự cố…

Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk để doanh nghiệp có nguyên một đội ngũ It chuyên nghiệp phục vụ, được cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và hoạt động của toàn tổ chức nói chung.

Dịch vụ IT Helpdesk Văn Phòng chuyên nghiệp
IT Support có trình độ cao

Liên Hệ Tư Vấn

Quy trình khảo sát và ký kết hợp đồng dịch vụ IT Helpdesk

Nhận yêu cầu tư vấn dịch vụ

Khảo sát hệ thống

Đánh giá hệ thống & Lên giải pháp

Trao đổi & Báo giá với khách hàng

Ký kết hợp đồng

Triển khai dịch vụ

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk

Gói Cơ bản là lựa chọn phù hợp, tiết kiệm chi phí, vẫn hỗ trợ xử lý lỗi, cài phần mềm, kiểm tra định kỳ và liên hệ qua nhiều kênh.
Nên chọn gói Tiêu chuẩn hoặc Cao cấp để đảm bảo hiệu suất, tốc độ phản hồi và hỗ trợ đầy đủ.
Có, với gói Tiêu chuẩn hoặc Cao cấp, bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ về phần mềm chuyên dụng.
Gói Cao cấp kiểm tra thiết bị mỗi tháng – tần suất cao nhất.

Với gói Cao cấp, bạn có thể đăng ký lịch hỗ trợ ngoài giờ hoặc xử lý sự cố khẩn cấp.

Với các dịch vụ phát sinh ngoài các gói dịch vụ bên trên. Thế Giới Số sẽ trao đổi với khách hàng trước khi ký kết hợp đồng.

Với các dịch vụ phát sinh sau khi ký hợp đồng (Các vật tư thay thế, vật tư tiêu hao, phí sửa chữa thiết bị… Thế Giới Số sẽ báo giá cho khách hàng, phần chi phí phát sinh sẽ được liệt kê và thanh toán cộng vào phí dịch vụ của mỗi kỳ thanh toán.

Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. Thế Giới Số còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…

Uy tín đã tạo lên thương hiệu Thế Giới Số Việt Nam.