THẾ GIỚI SỐ tuyển NHÂN VIÊN SUPPORT

Lĩnh vực hoạt động: Domain, Hosting, VPS, Cloud, Thuê Máy Chủ Riêng, Chỗ Đặt Máy Chủ, Email doanh nghiệp, CDN, SSL,…

?  Số lượng: 02 bạn.

+ Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

1. Mô tả công việc:

• Hỗ trợ khách hàng 24/7 với thời gian ca trực 8 giờ/ca.

• Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, phận loại và xử lý các yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian cho phép và trong phạm vi xử lý của công việc.

• Chuyển yêu cầu tới bộ phận kỹ thuật cấp cao trong trường hợp không xử lý được hoặc quá khoảng thời gian cho phép.

• Theo dõi và đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng luôn được hỗ trợ.

• Theo dõi và giám sát hệ thống 24/7 qua các công cụ monitor, đảm bảo phát hiện sự cố ngay lập tức và thông báo tới bộ phận kỹ thuật phụ trách liên quan khi phát hiện xự cố để xử lý ngay lập tức.

• Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty.

• Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn dịch vụ cho khách hàng.

• Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

• Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.

2. Yêu cầu:

A. Kỹ năng chuyên môn:

• Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.

• Có kiến thức về hệ thống Linux (70%)

• Có kiến thức về hệ thống Windows (30%)

• Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.

• Rành một trong các ngôn ngữ lập trình hệ thống để phục vụ automation như: bash shell, python hoặc perl hoặc kiến thức làm web wordpress

• Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training và làm việc với chuyên gia nước ngoài.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.

• Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,…

• có 1 năm kinh nghiệm và đã làm qua các hệ thống bao gồm: hardware, network, Windows và Linux.

B. Kỹ năng mềm:

• Chịu được áp lực cao trong công việc
.

• Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc có logic.

• Có khả năng làm việc theo nhóm.

• Có khả năng phân tích vấn đề và đánh giá tình hình trong khoảng thời gian nhanh nhất.

C. Yêu cầu đặc biệt:

• Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.

• Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.

• Sẵn sàng onsite tại datacenter khi có sự cố xảy ra.

D. Yêu thích thể thao:

• Biết và đam mê bóng đá là 1 lợi thế.

3. Chính sách phúc lợi:

• Sử dụng dịch vụ hosting/VPS/Cloud của công ty miễn phí.

• Luôn được trải nghiệm các công nghệ về hosting mới nhất.

• Được học tất cả những gì bạn đam mê vào bất kì thời gian nào và tại bất kì nơi đâu.

• Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.

• Thời gian làm việc: shift-work 24/7 (8 giờ/ca).

• Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.

• Lương: thoả thuận

• Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.

• Lương tháng 13: cam kết.

• Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.

4. Chế độ:

* Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ ưu đãi khác từ quy định chung của nhà nước.

* Sẽ hỗ trợ training chi tiết công việc

* Mức lương thỏa thuận từ 6 đến 9 triệu

 Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).

? Nhận sinh viên mới ra trường chưa kinh nghiệm.
? Được đào tạo dịch vụ, kỹ năng sau khi nhận việc.

—————————————————————————

CÔNG TY TNHH DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI SỐ


? Địa chỉ làm việc: Số 62/1/67 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

☎️ Liên hệ: 0919.768.789 (Mr. Tùng), Email: Hr@tgs.com.vn

⏩ Webstie tham khảo dịch vụ công ty: https://tgs.com.vn/ & https://thegioiso.cloud/ & https://thegioiserver.vn/

Posted in: Chưa được phân loại